Theo đó, VKSND TP Điện Biên Phủ cùng đoàn thiện  nguyện đã tặng 10 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và 125 phần quà gồm quần, áo, mũ ấm cho các cháu học sinh, mầm non có hoàn cảnh khó khăn ở bản Yên 2 và bản Lọng Luông 1, xã Mường Phăng, TP Điện Biên Phủ.

Tổng trị giá các suất quà trên 30 triệu đồng.

leftcenterrightdel
Quần, áo, mũ ấm được Đoàn thiện nguyện trao tặng cho những cháu học sinh mầm non và tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mường Phăng.
 
leftcenterrightdel
 Những phần quà được Đoàn thiện nguyện trao tặng cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mường Phăng.

Mỗi phần quà gồm chăn ấm, mì tôm, nước mắm, dầu ăn, bột canh… và một số nhu yếu phẩm khác phục vụ cho đời sống sinh hoạt của người dân hàng ngày. Đây là những phần quà thiết thực góp phần chăm lo, động viên tinh thần các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm của tập thể cán bộ, công chức VKSND TP Điện Biên Phủ đối với cộng đồng, xã hội. 

leftcenterrightdel
 Một số hình ảnh tại chương trình thiện nguyện.

Thay mặt bà con nhân dân trong xã, đại diện UBND xã và ban giám hiệu của trường mầm non và trường Tiểu học xã Mường Phăng đã cảm ơn và trân trọng những tình cảm, những phần quà mà Đoàn thiện nguyện đã trao tặng; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của VKSND TP Điện Biên Phủ trong thời gian tới, cùng chung tay giúp đỡ các gia đình chính sách, các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, Mường Phăng là một xã vùng cao thuộc TP Điện Biên Phủ. Dù có nhiều cố gắng nhưng cuộc sống của người dân nơi đây vẫn còn khó khăn vất vả. Những phần quà của cán bộ công chức, người lao động VKSND TP Điện Biên Phủ góp phần động viên, hỗ trợ người dân, đặc biệt là các em học sinh nỗ lực vượt khó, vươn lên trong cuộc sống và học tập, xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát  đẹp trong lòng nhân dân.

Thanh Tú