Trung thu là dịp Tết đặc biệt của thiếu nhi với đêm rước đèn, trông trăng, phá cỗ. Thế nhưng, với không ít trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vùng sâu vùng xa, tết Trung thu sẽ chỉ là một “giấc mơ” nếu không có sự chung tay góp sức của những tấm lòng hảo tâm và toàn xã hội.

leftcenterrightdel
 VKSND huyện Vân Canh, Bình Định vui tết Trung thu cùng các trẻ em làng Cát.

Từ thực tế địa phương, VKSND huyện Vân Canh mong muốn góp một phần công sức cùng xã hội để chung tay vì trẻ em vùng xa xôi, để các cháu có được không khí tết Trung thu vui vẻ, rộn ràng như các trẻ em các vùng miền khác. Đơn vị đã chọn làng Cát – một làng đặc biệt khó khăn, xa xôi nhất của xã Canh Liên để triển khai các hoạt động vui Tết Trung thu năm 2022 cho các cháu.

Dịp này, đơn vị cũng tặng 10 suất quà có trị giá 10 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại làng Cát với tinh thần “Tương thân tương ái” hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

leftcenterrightdel
 Dịp này, đơn vị cũng tặng 10 suất quà có trị giá 10 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại làng Cát.

Đón nhận những phần quà mà VKSND huyện Vân Canh mang đến, các cháu nhỏ ở đây đã rất vui mừng khi được đón một cái tết Trung ấm áp. Với sự có mặt của những người mang màu áo “thiên thanh” những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vùng sâu, vùng xa đã được đón một mùa Trung thu rộn ràng và đong đầy tình yêu thương.

Vạn Quốc