Ngày 12/7/2021, tại Hội trường VKSND huyện Thanh Bình, các Cán bộ, Công chức, người lao động của VKSND huyện đã hưởng ứng lễ phát động ủng hộ tiền mua các nhu yếu phẩm cho khu cách ly COVID-19 do Đ/c Nguyễn Chí Công - Viện Trưởng VKSND huyện Thanh Bình phát động.

leftcenterrightdel
Cán bộ, Công chức, người lao động của VKSND huyện đã hưởng ứng lễ phát động. 

Toàn thể Cán bộ, Công chức, người lao động của VKSND huyện Thanh Bình đã ủng hộ được tổng số tiền hơn 10.000.000đ, tất cả số tiền trên đã được mua các nhu yếu phẩm như: nước suối, dầu ăn, đường, bột ngọt, nước tương … để ủng hộ cho khu cách ly tập trung của huyện tại ấp 1, xã Tân Mỹ, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp.

leftcenterrightdel
Nhu yếu phẩm ủng hộ cho khu cách ly.

Ngay sau khi mua các nhu yếu phẩm trên thì Đoàn công tác của VKSND huyện Thanh Bình do Đ/c Nguyễn Chí Công, Huyện Ủy viên - Viện trưởng dẫn đầu Đoàn đã đến thăm và tặng các phần quà nêu trên cho khu cách ly.

Tại đây, Đ/c Nguyễn Chí Công Viện Trưởng VKSND huyện Thanh Bình đã có đôi lời cám ơn các cán bộ tuyến đầu đã ngày đêm canh giữ các chốt phòng chống dịch.

Đại diện Khu cách ly đã cám ơn tấm lòng quý báu của Lãnh đạo, công chức VKSND huyện Thanh Bình đã chung tay cùng chính quyền địa phương ủng hộ cho công tác Phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.
Song Anh - Quốc Thông