leftcenterrightdel
 Buổi phát động quyên góp tại VKSND huyện An Lão.

Cơn bão số 3 đi qua để lại cho đồng bào nhiều thiệt hại về người và tài sản. Có những gia đình cả nhà bị vùi lấp trong sạt lở, có những gia đình mất đi người thân, có những người không còn nơi để trở về, có những bản làng không còn thấy màu xanh của lúa... 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam, sáng ngày 13/9, VKSND huyện An Lão tổ chức phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Tại buổi phát động, đồng chí Nguyễn Văn Bạch - Bí thư, Viện trưởng VKSND huyện An Lão đã kêu gọi toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị đóng góp ít nhất một ngày lương để chung tay chia sẻ những khó khăn, mất mát của đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa, lũ. Kết quả đơn vị đã quyên góp được 10.680.000 đồng.

Mặc dù số tiền quyên góp không lớn, nhưng với truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái và trách nhiệm của cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân, VKSND huyện An Lão xin được chung tay, giúp sức góp phần động viên những người dân đang gặp khó khăn ở vùng bão lũ.

Lý Ngoan