Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và hưởng ứng Lời kêu gọi toàn dân tham gia đóng góp ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố bị thiệt hại do bão lũ của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh An Giang. 

leftcenterrightdel
 Viện trưởng Huỳnh Đông Bắc phát động ủng hộ đồng bào bị thiên tai do bão số 3

Tại buổi phát động, Tiến sĩ Huỳnh Đông Bắc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh kêu gọi công chức và người lao động trong ngành Kiểm sát An Giang hãy phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, nhường cơm sẻ áo của con người Việt Nam; bằng tấm lòng và khả năng của mình cùng chung tay với nhân dân cả nước đóng góp, hỗ trợ đồng bào các tỉnh, thành phố bị thiệt hại do cơn bão số 3 sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Thông qua việc phát động, công chức và người lao động hai cấp Kiểm sát tỉnh An Giang đã quyên góp được 80.600.000 đồng. Số tiền này sẽ được chuyển đến Ban cứu trợ tỉnh An Giang để ủng hộ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại theo quy định.

leftcenterrightdel
 VKSND tỉnh tham gia ủng hộ đồng bào bị thiên tai do bão số 3.

Trước đó, tại cuộc họp BCH Tỉnh ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh cũng đã tham gia ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 theo sự phát động của Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang.

Hoàng Anh - Nguyễn Mạnh