Hậu quả của bão số 3 đã làm nước lũ ở thượng nguồn chảy xiết, dâng lên đột ngột khiến công tác phòng, chống lụt bão, di dân, sơ tán bảo vệ tài sản của người dân gặp nhiều khó khăn.

Trước thực trạng đó, các cấp, các ngành, đoàn thể và toàn bộ nhân dân thị xã Việt Yên đã tập trung mọi nguồn lực, sức người, sức của để chống lũ.

leftcenterrightdel
 VKSND thị xã Việt Yên vận chuyển nhu yếu phẩm, đồ dùng thiết yếu đến bà con vùng lũ trên địa bàn.

Phát huy truyền thống đoàn kết, "Tương thân tương ái", ngày 12/9, lãnh đạo VKSND thị xã Việt Yên đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, người lao động đơn vị đồng lòng quyên góp được tổng số tiền 10 triệu đồng để mua sắm một số nhu yếu phẩm, thiết bị chiếu sáng ủng hộ người dân vùng lũ.

leftcenterrightdel
 Đoàn tiếp tế lương thực, nước sạch đến người dân xã Vân Hà, thị xã Việt Yên.

Đồng thời phối hợp với Đoàn thanh niên VKSND tỉnh Bắc Giang đến xã Vân Hà, thị xã Việt Yên, đây là xã nằm ven bờ sông Cầu và bị cô lập hoàn toàn do mưa lũ để tiếp tế lương thực, thực phẩm, ủng hộ bà con chống chọi với lũ lụt.

leftcenterrightdel
 Xã Vân Hà nằm ven bờ sông Cầu và bị cô lập hoàn toàn do mưa lũ.

Thời gian này, VKSND thị xã Việt Yên tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương theo dõi sát sao tình hình mưa lũ, các địa bàn bị ảnh hưởng để kịp thời kêu gọi, ủng hộ nhu yếu phẩm và cùng đồng hành với người dân nhanh chóng vượt qua thiên tai, khắc phục hậu, sớm ổn định cuộc sống.

leftcenterrightdel
Những món quà dù không mang nhiều ý nghĩa về vật chất nhưng giúp người dân có thêm nghị lực để vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết của các cán bộ, công chức, người lao động của VKSND thị xã Việt Yên nói riêng và VKSND tỉnh Bắc Giang nói chung, nhằm chia sẻ, góp phần chung tay giúp đỡ đồng bào, khắc phục khó khăn.

Quỳnh Mai