leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thành Phúc đại diện VKSND tỉnh Tiền Giang trao số tiền quyên góp. 

Thay mặt cán bộ, công chức và người lao động cơ quan, đồng chí Nguyễn Thành Phúc, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Tiền Giang đã trao số tiền quyên góp ủng hộ tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Nguyễn Thành Phúc cho biết, toàn bộ số tiền này được quyên góp từ tấm lòng của các cán bộ, công chức và người lao động công tác tại VKSND tỉnh Tiền Giang, qua đó thể hiện tinh thần tương thân, tương ái sâu sắc. Đồng chí Phúc bày tỏ mong muốn số tiền sẽ kịp thời được chuyển đến tận tay các hộ gia đình gặp khó khăn, giúp họ sớm ổn định cuộc sống.

Nhận số tiền ủng hộ, đồng chí Huỳnh Văn Hải, Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của VKSND tỉnh Tiền Giang. Ông Hải khẳng định, sẽ nhanh chóng chuyển số tiền này đến các địa phương bị ảnh hưởng để hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai. Đồng thời, cam kết số tiền sẽ được sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả, công khai, minh bạch.

Hành động này tuy nhỏ, nhưng thể hiện tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, thể hiện sự sẻ chia, đoàn kết và trách nhiệm của cán bộ Kiểm sát Tiền Giang đối với những hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang lại sự động viên, chung tay chia sẻ những khó khăn, mất mát của đồng bào Miền Bắc.

Minh Nhật – Thanh Thương