VKSND tỉnh Lào Cai tri ân gia đình chính sách 

Ngày 27/7/2020, đại diện lãnh đạo, các đoàn thể của VKSND tỉnh Lào Cai đã đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn.

Thay mặt ngành Kiểm sát đồng chí Nguyễn Minh Tiến – Phó viện trưởng, Chủ tịch công đoàn VKSND tỉnh Lào Cai đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng các phần quà thể hiện tình cảm, sự trân trọng, biết ơn các đồng chí thương binh.

Đồng thời thăm hỏi tình hình đời sống của các gia đình, động viên các gia đình tiếp tục gương mẫu chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong phát triển kinh tế, có những đóng góp thiết thực, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Minh Tiến – Phó viện trưởng, Chủ tịch công đoàn VKSND tỉnh Lào Cai thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách.

Các đồng chí thương binh cùng gia đình đã bày tỏ lòng xúc động, niềm vui, sự phấn khởi và cảm ơn Lãnh đạo VKSND tỉnh Lào Cai đã thường xuyên quan tâm, động viên.

Trước đó, ngày 22/7/2020, Đoàn thanh niên cơ quan VKSND tỉnh Lào Cai đã tham gia chương trình “Chiến dịch kỳ nghỉ hồng năm 2020” do đoàn khối cơ quan – doanh nghiệp tỉnh phát động, đã tổ chức dâng hương cho các Liệt sĩ.

VKSND huyện Phù Mỹ dâng hương Mẹ Việt Nam anh hùng

Cùng ngày, VKSND huyện Phù Mỹ ,tỉnh Bình Định đã tổ chức đến viếng thăm, dâng hương Mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Tâm tại Cát Tường ( Mỹ Thọ, Phù Mỹ, Bình Định). Trước khi qua đời, mẹ Hồ Thị Tâm được VKSND tỉnh Bình Định nhận phụng dưỡng suốt đời.

Đại diện cho những người con của VKSND tỉnh Bình Định, với tấm lòng thành kính đã tổ chức đến viếng thăm, dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ hương hồn Mẹ.
leftcenterrightdel
Đại diện VKSND huyện Phù Mỹ tặng quà thân nhân mẹ Tâm. 

Trước hương hồn Mẹ, cán bộ VKSND huyện Phù Mỹ nguyện luôn giữ vững phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp, thực hiện tốt lời dạy của Bác: Công minh, chính trực, khách quan, thận thận, khiêm tốn”, xứng đáng là những người con thân yêu của Mẹ Việt Nam anh hùng.

Văn Trường