leftcenterrightdel
 Đoàn thăm hỏi tại gia đình thương binh Nguyễn Đức Quý là bố đẻ của Kiểm sát viên Nguyễn Thị Nguyện

Dẫn đoàn tham gia hoạt động ý nghĩa này, có đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách đến thăm hỏi và động viên các gia đình.

Lãnh đạo VKSND huyện Nam sách đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình điều dưỡng của 02 đồng chí thương binh. Đoàn rất xúc động khi được các đồng chí tường thuật lại chi tiết quá trình tham gia hoạt động cách mạng của mình và hứa sẽ cố gắng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước phân công, góp phần xây dựng đất nước phát triển ổn định, văn minh. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn thay mặt đoàn trao 02 suất quà cho hai đồng chí thương binh và động viên các đồng chí tiếp tục truyền tinh thần yêu nước đến các thế hệ sau. 

Về phía các đồng chí thương binh cũng bày tỏ niềm tự hào, dù mang trong mình hậu quả của chiến tranh nhưng đã góp công để đưa Cách mạng đến thắng lợi, đất nước được hoà bình, thống nhất; cùng với đó là niềm hạnh phúc khi thế hệ sau vẫn nhớ về cội nguồn, tri ân công sức của thế hệ trước và cảm ơn tình cảm quý báu đơn vị đã dành cho các đồng chí. Sau cùng, đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn thay mặt đoàn chúc sức khỏe, an khang, hạnh phúc đến các đồng chí thương binh cùng gia đình.

Mai Thanh Tùng

(Viện KSND huyện Nam Sách, Hải Dương)