Đồng chí Đặng Việt An có con đẻ mắc bệnh hiểm nghèo và phải điều trị hàng ngày với chi phí cao cho nên cuộc sống vô cùng khó khăn.

Tại buổi lễ, thay mặt cho Lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động Viện kiểm sát hai cấp tỉnh Nghệ An, đồng chí Tôn Thiện Phương đã gửi lời động viên, chia sẻ đối với gia đình đồng chí Đặng Việt An.

Đồng chí Tôn Thiện Phương đánh giá cao đồng chí An tuy có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã vượt lên để ở vị trí công tác nào cũng luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và mong muốn đồng chí Đặng Việt An tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Tôn Thiện Phương đã trao 01 suất quà cho đồng chí Đặng Việt An, đây là món quà do cán bộ, công chức và người lao động Viện kiểm sát hai cấp tỉnh Nghệ An quyên góp ủng hộ theo chủ trương của Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Nghệ An. 

leftcenterrightdel
Đ/c Tôn Thiện Phương, Viện trưởng Viện KSND tỉnh trao quà cho đ/c Đặng Việt An 

Với truyền thống tương thân tương ái của cơ quan từ nhiều năm qua, đây là một chủ trương lớn của VKSND tỉnh Nghệ An, đã quan tâm hỗ trợ kịp thời, là nguồn động viên cần thiết để cán bộ, công chức cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, hoạt động này cũng thể hiện tinh thần đoàn kết, cộng sự, chia sẻ giữa các cán bộ, công chức và người lao động Viện KSND hai cấp tỉnh Nghệ An nhằm xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn cũng như các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Nguyễn Đình Hồng