Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” và phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), Chi đoàn VKSND huyện Quảng Xương đã phối hợp với các Chi đoàn khối cơ quan trực thuộc, tổ chức chương trình “Bữa cơm tình nghĩa và tặng quà cho trẻ em tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương.

leftcenterrightdel
 Các đoàn viên chuẩn bị các suất cơm cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Xương.

Nguồn kinh phí thực hiện chương trình này được quyên góp bằng tấm lòng thơm thảo của các đoàn viên thuộc các chi đoàn khối cơ quan. Theo đó, chương trình đã tặng 100 suất cơm cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và 100 suất quà (bao gồm sữa, bánh) cho các trẻ em tại khoa Nhi, đang điều trị nội trú trong Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương với tổng kinh phí gần 10 triệu đồng.

Trước đó, đoàn viên Chi đoàn VKSND huyện Quảng Xương còn tích cực tham gia hoạt động tình nguyện khác như: Tặng quà cho gia đình có công với cách mạng; chương trình Đông ấm cho em, hiến máu nhân đạo, thứ bảy tình nguyện…

leftcenterrightdel
 Đoàn viên Chi đoàn VKSND huyện Quảng Xương tặng quà cho gia đình có công với cách mạng.

Những món quà xuất phát từ tấm lòng, tuy giá trị không quá lớn nhưng đong đầy tình cảm của tuổi trẻ VKSND huyện Quảng Xương. Hoạt động ý nghĩa, thiết thực này đã tạo nên sức bật mới cho phong trào trong công tác Đoàn, đồng thời, lan tỏa hình ảnh đẹp của người cán bộ Kiểm sát trong lòng Nhân dân.

Đinh Huê