Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đã và đang diễn biến phức tạp, tác động nhiều mặt đến đời sống Nhân dân và kinh tế, xã hội của đất nước nói chung, tỉnh Hà Tĩnh và huyện Hương Sơn nói riêng, thông qua lời kêu gọi của UBMTTQ-BVĐ Quỹ cứu trợ huyện Hương Sơn, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh đã trao ủng hộ 500 triệu đồng và Công ty cổ phần Sơn An - Chi nhánh Hương Sơn trao ủng hộ 400 khẩu trang phục vụ trong công tác phòng chống dịch Covid-19 cho các đơn vị, tổ chức đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch và những người trong khu vực cách ly trên địa bàn huyện.

leftcenterrightdel
 Thay mặt Vietcombank Việt Nam, Giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh trao ủng hộ 500 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ huyện Hương Sơn...
leftcenterrightdel
Cty cổ phần Sơn An – Chi nhánh Hương Sơn trao ủng hộ 400 khẩu trang 

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, đồng chí Trần Văn Kỳ - Bí thư Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Thành Đồng - Chủ tịch UBMTTQ huyện đã gửi lời cảm ơn tới 2 đơn vị, ghi nhận sự hưởng ứng, chia sẻ, hỗ trợ kịp thời của 2 đơn vị đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn và xin hứa sẽ sử dụng nguồn kinh phí vật chất hiệu quả cao nhất.

Sự chung tay, góp sức này là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch trên địa bàn huyện; đồng thời, tạo tính lan toả đến các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm cùng chung tay trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 hiện nay. Mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng, các cơ quan, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm góp phần phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Dương Nhung