Luôn mong muốn mang đến một cái tết ấm no, hạnh phúc và đầy ý nghĩa cho người dân có hoàn cảnh khó khăn  trên địa bàn, UBND phường Đông Vĩnh đã chung tay quyên góp và kêu gọi được 21 đơn vị trên địa bàn tỉnh Nghệ An ủng hộ nhiều suất quà, với tổng trị giá hơn 92 triệu đồng.

leftcenterrightdel
Ông Cao Văn Toàn - Chủ tịch UBND phường Đông Vĩnh, trao quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn.

Ông Cao Văn Toàn - Chủ tịch UBND phường Đông Vĩnh, cho biết: “Nhân dịp xuân Mậu Tuất, đơn vị đã đến các gia đình có công cách mạng, hộ nghèo trên địa bàn hỏi thăm sức khỏe và chúc tết. Lãnh đạo phường Đông Vĩnh cũng mong muốn nhân dân trên địa bàn quan tâm giúp đỡ những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, để họ có một cái Tết cổ truyền vui vẻ, hạnh phúc và no ấm”.

leftcenterrightdel
Bà Nguyễn Thị Đoan, Giám đốc khách sạn Mường Thanh Vinh, cùng 21 đơn vị tài trợ tặng quà cho các hộ nghèo.

Được biết, trên địa bàn phường Đông Vĩnh có 22 hộ nghèo, 43 hộ cận nghèo, 25 trẻ mồ côi và nhiều gia đình chính sách đều được nhận quà đợt này.

leftcenterrightdel
 Buổi trao qùa có sự tham dự của nhiều cấp ngành, đóng trên địa bàn.

Tại buổi trao quà, bà Nguyễn Thị Đoan giám đốc khách sạn Mường Thanh Vinh đại diện cho 21 đơn vị tài trợ thông tin: “Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người Việt Nam, chúng tôi mong muốn người dân nghèo trên địa bàn phường Đông Vĩnh có một cái tết Mậu Tuất 2018 ấm no, thấm đậm tình người” .

                                                                                                                                                                                  Công Thiện - Thạch Trúc