(BVPL) - Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2015), Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn VKSNDTC phối hợp với báo Bảo vệ pháp luật, Tạp chí Kiểm sát đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà và động viên các thương binh đang an dưỡng, điều trị tại Trung tâm điều dưỡng thương  binh nặng Thuận Thành (Bắc Ninh).
 

Đại diện Công đoàn VKSNDTC tặng quà cho đại diện thương binh tại Trung tâm.
Đại diện Công đoàn VKSNDTC tặng quà cho đại diện thương binh tại Trung tâm.


Đồng chí Trần Văn Lợi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSNDTC, Trưởng đoàn đã gửi lời tri ân tới các thương binh, liệt sỹ đã hy sinh xương máu, hạnh phúc riêng vì độc lập, tự do của Tổ quốc để chúng ta có được cuộc sống hòa bình, tươi đẹp hôm nay.

Trong những năm qua, hoạt động đền ơn đáp nghĩa luôn được sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy, Lãnh đạo, Công đoàn VKSNDTC. Nhiều hoạt động thiết thực được cơ quan hưởng ứng, phát động, tổ chức thực hiện nhằm tri ân công ơn và những cống hiến của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, thăm hỏi, tặng quà các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng… Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, Viện kiểm sát nhân dân tối cao trao tặng số tiền hơn 15 triệu đồng đến các thương bệnh binh và cán bộ, y bác sỹ, nhân viên đang làm công tác chăm sóc thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh nặng Thuận Thành (Bắc Ninh). Số tiền tuy không lớn nhưng đó là tình cảm, là sự tri ân sâu sắc của mỗi cán bộ, công chức VKSNDTC, góp phần chung tay cùng cả nước chia sẻ tình cảm, xoa dịu nỗi đau chiến tranh, những hy sinh, mất mát của các thương bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm.
 

Tin và ảnh: Thanh Dịu

.