Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời, cùng chung tay góp sức vì thế hệ mầm non tương lai của đất nước, Cộng đồng Doanh nghiệp Giá tốt Việt Nam và Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng vừa phối hợp tổ chức Sự kiện Chạy Marathon gây quỹ xây trường cho trẻ em nghèo – Run for Kid 2023.

leftcenterrightdel
 Sơ đồ đường chạy.

Theo đó, chương trình sẽ chính thức diễn ra từ 5h30’ ngày 12/11/2023 tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (quận Đồ Sơn), dự kiến thu hút hơn 1.000 vận động viên tham gia ở nhiều cự ly khác nhau từ 5km, đến 10km và 21km. Sau khi giải chạy kết thúc, các vận động viên xuất sắc tham gia giải sẽ nhận được phần thưởng cao nhất lên tới 6 triệu đồng.

Các vận động viên tham gia chương trình sẽ đóng góp một phần kinh phí (từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng) để tổ chức giải và xây trường cho trẻ em nghèo Việt Nam. Ban Tổ chức sẽ miễn phí cho các vận động viên tham gia chạy không nhận áo, Racekit ở cự ly 5km.

Các vận động viên tham gia giải chạy đăng ký tại đường link sau:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe6dKZMFpD5oxYFJWGEbX_hBzQGwEFAEgS4cYZZw7xO4uooxw/viewform?usp=pp_url.

Đây là một hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về phong cách sống xanh, khỏe mạnh và thân thiện với môi trường. Đồng thời mang ý nghĩa nhân văn, tiếp sức cho các trẻ em nghèo trên hành trình đến với tri thức.

Hào Kiệt