leftcenterrightdel
Đại diện VKSND quận 6 trao phần quà hỗ trợ chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ mồ côi do dịch COVID-19. 

Theo VKSND quận 6, TP HCM đã trải qua rất nhiều khó khăn, thách thức khi phải đối diện với làn sóng dịch bệnh COVID-19 lần thứ tư, mất mát, đau thương là quá lớn, nhất là đối với các em nhỏ, sự mất mát là không đo đếm được.

Với mục đích giúp các trẻ em không may mồ côi do dịch bệnh có thêm động lực, điều kiện để vững bước tiếp tục học tập, phát triển thành người có ích cho xã hội. VKSND quận 6 đã thực hiện chương trình “Vòng tay yêu thương” trên địa bàn quận.

Sáng cùng ngày, đại diện VKSND quận 6 phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ phường 10 (quận 6) đến thăm, động viên, trao quà và hỗ trợ một suất học bổng cho cháu Bùi Phúc Thiên Ân (SN 2009).

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Loan, Phó Viện trưởng VKSND quận 6 đã có những chia sẻ động viên mong cháu Ân cố gắng học tập.

Gia đình cháu Ân có bố là lao động chính nhưng không may đã tử vong trong đại dịch để lại vợ và hai con nhỏ. Cháu lớn Bùi Đỗ Anh Kiệt (SN 1997) hiện đã nghỉ học đi làm thay cha trở thành lao động chính trong nhà.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Loan, Phó Viện trưởng VKSND quận 6 đã có những chia sẻ động viên mong cháu Ân cố gắng học tập sau này lớn lên có một công việc ổn định phụ giúp gia đình./.

Anh Đào - Đại Lánh