leftcenterrightdel
 CLB Nhà báo Thành Nam đã tổ chức buổi gặp mặt và trao quà cho sinh viên ngành báo chí của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Tham dự chương trình có PGS.TS Nguyễn Hồng Vinh - Chủ tịch danh dự CLB Nhà báo Thành Nam; PGS.TS Nguyễn Thành Lợi – Chủ tịch CLB Nhà báo Thành Nam; Nhà báo Đặng Khắc Lợi – Phó Chủ tịch Thường trực CLB Nhà báo Thành Nam; PGS.TS. Nguyễn Thị Trường Giang – Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền; cùng đại diện các Hội, CLB, doanh nghiệp, các nhà báo, phóng viên tham dự buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt là dịp để các nhà báo là thành viên CLB Nhà báo Thành Nam giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như công tác nghề nghiệp, từ đó cùng nhau phát triển, đưa hoạt động CLB ngày càng mạnh mẽ, tích cực, cống hiến nhiều giá trị to lớn cho cộng đồng xã hội. 

Báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động của CLB Nhà báo Thành Nam, PGS.TS Nguyễn Thành Lợi - Chủ tịch CLB Nhà báo Thành Nam cho biết: Trong thời gian qua, CLB đã đạt được một số kết quả nhất định thông qua thực hiện các hoạt động tiêu biểu như vận động các nhà tài trợ sửa chữa, xây dựng thêm một số phòng học mới với diện tích các phòng học theo quy cách trường đạt chuẩn quốc gia cho Trường THCS Hồng Quang (huyện Nam Trực), thường xuyên tổ chức gặp mặt hội viên và tổ chức  cho hội  viên đi thực tế nhằm gắn kết các mối quan hệ và tạo điều kiện để hội viên giao lưu trao đổi nghiệp vụ; tổ chức chia sẻ, ủng hộ bằng vật chất và tinh thần với các tổ chức hội như Hội sinh viên Nam Định tại Hà Nội, CLB thơ văn Tiếng Vọng Thành Nam, CLB Bóng đá báo chí Nam Định…

Cũng trong khuôn khổ chương trình của buổi gặp mặt, CLB Nhà báo Thành Nam đã trao nhiều suất quà ý nghĩa tới các em sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền có hoàn cảnh khó khăn, ý thức vươn lên trong cuộc sống. Phần quà như niềm động lực, một phần hỗ trợ các em, những nhà báo tương lai tiếp tục cố gắng học tập, phát triển vì sự nghiệp người làm báo.

PV