leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trung Thành, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long. 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 15 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà trao tặng tuy không có giá trị lớn nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, góp phần động viên các gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong dịp này, Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với Chi đoàn xã Tân Ngãi và một số Chi đoàn bạn, tổ chức chương trình Tiếp sức đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Trung học cơ sở (THCS)  Nguyễn Khuyến - Vĩnh Long.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Long Châu – Bí thư Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Long trao quà cho các em học sinh

Tại buổi tiếp sức, các Đoàn viên đã trao tổng cộng 45 phần quà cho các em học sinh nghèo, cận nghèo của trường THCS Nguyễn Khuyến. Trong đó có 10 suất học bổng trị giá 1.500.000 đồng/suất, 5 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/ suất và 30 phần quà, trị giá mỗi phần khoảng 250.000 đồng.

Hy vọng chương trình "Tiếp sức đến trường" sẽ tạo thêm động lực cho các em học sinh nghèo vượt khó, sự hỗ trợ kịp thời sẽ là nguồn động viên giúp các em tiếp tục đến trường, chăm ngoan, học giỏi để sau này trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội./.

Thanh Phong - Kim Ngân