leftcenterrightdel
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hải Phòng Đỗ Mạnh Hiến tặng quà cho Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.

Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, tại số 486A Ngô Gia Tự, phường Thành Tô, quận Hải An được thành lập từ năm 1997, có nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy tập trung các trẻ mồ côi không nơi nương tựa, trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, trẻ khuyết tật bị bỏ rơi mồ côi và trẻ em lang thang trên địa bàn thành phố. Hiện, Làng đang nuôi dưỡng 50 cháu và quản lý các cháu theo mô hình gia đình, gồm 6 gia đình, trong đó có 2 gia đình nuôi trẻ khuyết tật.

Đến thăm, tặng quà các cháu tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hải Phòng Đỗ Mạnh Hiến vui mừng khi thấy các cháu được chăm sóc, nuôi dưỡng đầy đủ, nhiều em chăm ngoan học giỏi hăng hái trong các hoạt động văn hoá, văn nghệ. Đồng thời ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng, sự quan tâm kịp thời của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cấp, các ngành, đoàn thể thành phố, các nhà hảo tâm và đặc biệt là sự tận tụy của cán bộ, viên chức, người lao động trong Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng trong thời gian qua đã vượt qua mọi khó khăn để quan tâm, chăm lo cho các cháu có được cuộc sống tốt hơn.

leftcenterrightdel
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hải Phòng tham gia hoạt động gói bánh chưng tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chúc tập thể cán bộ, viên chức, người lao động và các cháu trong Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng có nhiều sức khỏe, đón Xuân mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc; đồng thời động viên các cháu tiếp tục nỗ lực cố gắng, đoàn kết, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau, học tập thật tốt, trở thành người có ích cho xã hội.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hải Phòng đã cùng tham gia hoạt động gói bánh chưng ngày Tết của cán bộ, người lao động, đoàn viên, thanh niên và các cháu trong Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.

 

Khánh An