Sáng ngày 25/1, đoàn công tác VKSND tỉnh Phú Yên đã đến thăm, tặng quà Tết cho bà con, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó tại xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Viện trưởng VKSND tỉnh Phú Yên, Lê Trung Hưng cùng các cán bộ trong đoàn đã thăm hỏi và trao tặng 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho bà con trong xã.

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác VKSND tỉnh Phú Yên tặng quà Tết cho bà con tại xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa.

Món quà thể hiện tình cảm, tấm lòng, sự sẻ chia của cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Phú Yên và các mạnh thường quân, góp phần giúp đỡ, cùng với chính quyền địa phương chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho bà con, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn giảm bớt cơ cực vào những ngày giáp Tết; tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp Tết đến Xuân về.

Cũng nhân dịp này, đoàn công tác VKSND tỉnh Phú Yên cũng đã thăm hỏi và tặng quà Tết cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa, tặng 6 chi bộ thôn, buôn, mỗi chi bộ 1.000.000 đồng để giúp các chi bộ có thêm kinh phí hoạt động trong thời gian đến.

Trong trong năm 2023 VKSND tỉnh Phú Yên đã vận động từ nhiều nguồn khác nhau để thăm, tặng nhiều phần quà trị gần 50 triệu đồng cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

leftcenterrightdel
 Viện trưởng VKSND tỉnh Phú Yên, Lê Trung Hưng, tặng quà chi bộ thôn Ma Y, xã Phước Tân.

Đặc biệt, lãnh đạo VKSND tỉnh đã vận động công chức và người lao động VKSND hai cấp đóng góp 1 ngày lương cùng địa phương và gia đình xây dựng 1 ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Ma Y, xã Phước Tân trị giá gần 350 triệu đồng.

Trên tinh thần đó, trong năm 2024 và những năm tiếp theo VKSND tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “tương thân tương ái” của dân tộc ta, quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa và nhiều địa phương khác trong tỉnh.

PV, Thu Trang