Tại nhà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nhung (phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), các bác sĩ đã thực hiện siêu âm, kiểm tra tổng quát và ân cần thăm hỏi sức khỏe của Mẹ.

Cũng trong dịp này, đoàn đã tặng quà Tết cho mẹ Nhung và chúc mẹ sống khỏe, sống lâu với con cháu, luôn là tấm gương sáng để gia đình, con cháu và thế hệ trẻ noi theo, học tập. Đây là hoạt động nhằm nâng cao trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ TP Đà Nẵng trong việc thực hiện các chính sách đối với người có công, Mẹ Việt Nam Anh hùng, thể hiện ý nghĩa cao cả của đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; góp phần chăm lo các Mẹ Việt Nam Anh hùng bằng những hành động thiết thực mang tính thực tiễn.

Nhân dịp này đoàn cũng đến thăm và tặng quà Tết cho em Bùi Thị Ngọc Hạnh (14 tuổi, trú phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ). Các đoàn viên thanh niên ân cần thăm hỏi tình hình học tập, sức khỏe của Hạnh.

leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND TP Đà Nẵng phối hợp thăm, tặng quà tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm 2024.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình "Xuân yêu thương - Tết tràn đầy" năm 2024 của Đoàn khối các cơ quan TP Đà Nẵng. Qua hoạt động này, giúp phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức đoàn trong công tác hỗ trợ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Thông qua chương trình, thu hút sự quan tâm, hỗ trợ các cấp, các ngành, xã hội trong việc tổ chức các hoạt động, chăm lo cho thiếu nhi, góp phần thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn Đà Nẵng.

Như Quỳnh - VKSND TP Đà Nẵng