Trước đó, Nam Em nhiều lần livestream trên mạng xã hội của mình kể lại chuyện tình cũ của mình và “bóc phốt” một số nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy không nói thẳng tên nghệ sĩ nhưng khán giả có thể dễ dàng đoán được những người mà Nam Em đề cập là ai. Những thông tin này đã gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội những ngày qua.

leftcenterrightdel
 Hoa khôi Nam Em. Ảnh: internet.
 
Vào chiều 22/2/2024, ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM đã thông tin, Sở đã lên kế hoạch, phối hợp các cơ quan liên quan để xử lý về vụ việc liên quan hoa khôi Nam Em. Cụ thể, Sở Thông tin và Truyền thông đã mời bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em trong ngày 28/2 đến làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của Nam Em. Tuy nhiên, trên đường đến Sở làm việc theo Giấy mời thì người đẹp Nam Em có dấu hiệu sức khỏe không ổn định nên đã nhập viện cấp cứu.

Vì vậy, ông Bùi Hữu Cường là quản lý của hoa khôi Nam Em đã đến làm việc và trình bày về lý do bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em không thể đến làm việc theo giấy mời. Ông Cường cũng cam kết, khi bà Nam Em hồi phục sức khỏe sẽ đến làm việc với các cơ quan chức năng.

Thời gian qua, Nam Em, bạn trai và Quế Vân đang được mạng xã hội quan tâm với hàng loạt livestream, phát ngôn, bóc phốt giới showbiz... Vụ việc sau đó cũng được Sở Thông tin Truyền thông TP HCM phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc để xử lý.

Ngọc Tuấn