Không chỉ tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho sinh viên trường Đại học, Cao đẳng giải toả căng thẳng sau mỗi giờ họ, DARE YOU SING còn là nơi gắn kết, tăng sự đoàn kết giữa các sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội, là cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu, niềm say mê ca hát cũng như là trình độ tiếng Anh của bản thân.

DARE YOU SING mùa 3 đang dần đi đến hồi kết, để lại cho những khán giả đã và đang theo dõi thật nhiều cảm xúc. Chủ đề bao trùm lên cả toàn bộ cuộc thi là Story of my life - một bản nhạc đa màu nhiều sắc về thế giới quay vần của những thăng trầm cảm xúc.

leftcenterrightdel
 Một tiết mục tham gia dự thi.

Mỗi vòng thi tương ứng với giai đoạn trưởng thành của mỗi người: Childhood memories – Youth – Mature. Vòng bán kết khép lại thời niên thiếu tươi đẹp đầy mộng mơ với chủ đề “Youth”, là bước đệm để tự mình học cách trưởng thành.

7 gương mặt xuất sắc nhất đã được công bố sau khi vòng bán kết diễn ra vào tối ngày 4/1/2021. Bài thi của tám nhóm/thí sinh còn lại từ TOP 15 được đăng tải trên Fanpage của cuộc thi DARE YOU SING 3, chọn ra chủ nhân xứng đáng cho tấm vé vào chung kết.

Đêm bán kết cuộc thi Dare you sing 3 đã diễn ra thành công vào tối ngày 4/1/2021. Vượt qua vòng sơ loại cam go và cân tài cân sức, 15 thí sinh ấn tượng nhất từ khắp các trường đại học trên địa bàn Hà Nội đã tiến vào vòng bán kết chủ đề “YOUTH”. 15 câu chuyện tuổi thanh xuân được kể bằng giọng ca riêng biệt đã làm nên một đêm “YOUTH” nhiều cảm xúc. 

Ban giám khảo đã chọn ra 7 màu sắc cá tính nhất để vào vòng chung kết, đó là: Nguyễn Thị Hương Giang, sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội; Trần Thị Quỳnh, sinh viên trường Đại học Thương Mại; Cù Thị Mỹ Kim, sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân; Dreamy Singers, đội thi gồm 4 thí sinh từ Học viện Ngoại giao; Cao Khải Duy, Nguyễn Bảo Duy và Lê Thanh Trà, sinh viên trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

leftcenterrightdel
 Các thí sinh tham gia dự thi.

 Tham gia bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích ngay bằng cách thực hiện đầy đủ các thao tác:

• 1 reaction = 1 điểm

• 1 share = 3 điểm

Chú ý:

• Không tính lượt like

• Chỉ tính một lần share với mỗi video trong trường hợp dùng một tài khoản Facebook share nhiều lần

• Share video ở chế độ công khai

• Like Fanpage của chương trình: bắt buộc (điều kiện cần và đủ để tính điểm tương tác)

Tiêu chí chọn: Nhóm/thí sinh có lượt tương tác nhiều nhất.

Thời gian bình chọn: 9 giờ ngày 6/1/2021 đến 20 giờ ngày 7/1/2021 - Thời gian công bố: 21 giờ ngày 7/1/2021

Một số hình ảnh các thí sinh tham gia dự thi:

leftcenterrightdel
 Các thí sinh tham gia dự thi.
leftcenterrightdel
 Ban giám khảo cuộc thi.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Quỳnh Anh