leftcenterrightdel
 Đoàn cán bộ, Kiểm sát viên VKSND nước CHDCND Lào chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo và cán bộ VKSND tỉnh Tây Ninh.

Đoàn cán bộ, Kiểm sát viên VKSND nước CHDCND Lào gồm 20 thành viên do đồng chí KHAMDENG Sibounheuang - Viện trưởng VKSND tỉnh Khăm Muộn, làm Trưởng đoàn. Tiếp đoàn có đồng chí Ngô Văn Hối - Viện trưởng VKSND tỉnh Tây Ninh; các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh: Nguyễn Văn Dựa, Phan Văn Ne; các đồng chí lãnh đạo các phòng thuộc VKSND tỉnh và Viện trưởng VKSND cấp huyện.

Tại buổi làm việc, đồng chí Mai Văn Sinh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐTBDNV Kiểm sát tại TP Hồ Chí Minh đã báo cáo khái quát chương trình nghiên cứu, học tập của Đoàn cán bộ, Kiểm sát viên VKSND nước CHDCND Lào.

Đồng chí Ngô Văn Hối - Viện Trưởng VKSND tỉnh Tây Ninh thay mặt đơn vị giới thiệu với Đoàn cán bộ, Kiểm sát viên VKSND nước CHDCND Lào một số nét về tỉnh Tây Ninh  và tình hình tổ chức hoạt động của VKSND tỉnh Tây Ninh, đồng thời nhấn mạnh việc được đón tiếp Đoàn cán bộ, Kiểm sát viên VKSND nước CHDCND Lào đến thăm và làm việc là niềm vinh dự của đơn vị.

Tại buổi làm việc, Đoàn cán bộ, Kiểm sát viên VKSND nước CHDCND Lào đã thảo luận, trao đổi về một số vấn đề nghiệp vụ và kỹ năng, kinh nghiệm công tác mà ngành Kiểm sát hai nước quan tâm. Các câu hỏi, ý kiến thảo luận đã được lãnh đạo Viện, lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ VKSND tỉnh Tây Ninh trao đổi, giải đáp trên tinh thần hết sức cởi mở, thân thiện.

Chuyến thăm và làm việc tại VKSND tỉnh Tây Ninh đã góp phần giúp đội ngũ cán bộ hai bên có thêm những kinh nghiệm, những kỹ năng quý báu trong công tác trong thời gian tới, cũng như góp phần tăng cường sự đoàn kết, tình hữu nghị giữa hai nước đã được Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Cay-xỏn-phôm-vi-hẳn cùng bao thế hệ lãnh đạo hai nước dày công xây dựng, và chắc chắn sẽ được các thế hệ mai sau tiếp tục vun đắp.

Việt An - Huỳnh Tú