Đến dự buổi lễ tổng kết, có đồng chí Trần Thị Kim Tuyền, Phó Chủ tịch UBND phường Tam Bình, đồng chí Bạch Thị Mộng Tuyền, Chuyên viên phòng giáo dục TP Thủ Đức, thầy Nguyễn Văn Dũng, Bí thư Chi bộ, Hiệu trường Trường THCS Tam Bình, cô Đặng Thu Hà, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể các thầy cô giáo và đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng tham dự.

leftcenterrightdel
 Trường THCS Tam Bình tổng kết năm học với những thành tích đầy ấn tượng.

Năm học 2022 – 2023, nhờ sự quan tâm cũng như chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp, các nghành, sự tâm huyết, nhiệt tình, tích cực đổi mới trong phương pháp dạy học của các thầy cô giáo, đặc biệt là sự vươn lên trong học tập cũng như tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức của tất cả các em học sinh, nên trường đã đạt và vượt các mức chỉ tiêu đã đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.

Năm học vừa qua, nhà trường đã được UBND TP Hồ Chí Minh tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc 2021 – 2022; Đảng ủy phường Tam Bình tặng giấy khen đã có thành tích tốt trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2022 -2023.

Về học lực có 1.699 các em lên  lớp thẳng (đạt 97,8%), trong đó có 1.282 em đạt học lực loại khá, giỏi (đạt 73,8%). Về hạnh kiểm, có 1.723 em đạt từ trung bình trở lên (đạt 99,1%), có 424 em học sinh tốt nghiệp THCS (đạt 100%). Học sinh giỏi các cấp, trường đạt 67 em học sinh các khối 6,7,8 và 30 em học sinh khối 9 đạt học sinh giỏi cấp thành phố Thủ Đức, 7 em đạt học sinh giỏi cấp thành phố Hồ Chí Minh.

Về thể dục thể thao, đạt 3 giải Bạc, 2 giải Đồng, 3 giải Khuyến khích môn điền kinh. Ngoài sự cố gắng của các em học sinh, bên cạnh đó nhờ sự quan tâm đặc biệt của các thầy cô giáo giảng dạy, rèn luyện tận tâm cũng như Hội phụ huynh của nhà trường đã tận tụy, hết lòng quan tâm đến con em, phối hợp cùng với nhà trường trong công tác giáo dục các em học sinh.

leftcenterrightdel
 Về học lực có 1.699 các em lên  lớp thẳng (đạt 97,8%), trong đó có 1.282 em đạt học lực loại khá, giỏi (đạt 73,8%).

Phát biểu tại buổi tổng kết, thầy Nguyễn Văn Dũng, Bí thư Chi bộ, Hiệu trường Trường THCS Tam Bình chân thành cám ơn các thầy cô giáo nhà trường đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy học, cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo cơ quan quản lý ngành giáo dục TP Thủ Đức, UBND phường Tam Bình và đặc biệt là các bậc phụ huynh, hội cha mẹ học sinh đã không ngừng phối hợp với nhà trường cùng giáo dục các em học sinh thành con ngoan trò giỏi và đạt được những thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023, cũng như thành tích và truyền thống của nhà trường trong những năm qua./.

Ngọc Tuấn