Sáng 12/10, Trường THPT Buôn Đôn (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã có báo cáo nhanh về tình hình học sinh đánh nhau tại trường.

leftcenterrightdel
 Nam sinh bị nhóm bạn xông vào hành hung tới tấp. (Ảnh: cắt từ clip).

Theo đó, vào chiều 10/10, sau khi tan học buổi chiều, có một số học sinh lớp 12A2 Trường THPT Buôn Đôn tiếp tục ở lại trường để tham gia tập văn nghệ tại sân trường.

Đến 19h40’ cùng ngày, các em chuẩn bị ra về thì bị một nhóm thanh niên gồm 3 em là học sinh của Trường THPT Buôn Đôn, 1 học sinh của Trường THPT Trần Đại Nghĩa và một số đối tượng không phải là học sinh đi vào sân trường. Tại đây, nhóm thanh niên nói trên đã đuổi đánh các em học sinh đang tập văn nghệ.

Sau khi phát hiện vụ việc, nhân viên bảo vệ, một số giáo viên trong trường và người dân ở gần trường đã trực tiếp can ngăn. Lúc này, nhóm thanh niên nhanh chân bỏ chạy.

Kết quả xác minh, có 2 học sinh bị nhóm đối tượng trên đánh là: YB.K.H. và T.N.M. (cùng là học sinh lớp 12A2 Trường THPT Buôn Đôn).

Trong đó, em Y.B.K.H. bị một đối tượng dùng mũ bảo hiểm đánh trúng đầu, bị chảy máu ở đầu và được các giáo viên của trường đưa đến Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn cấp cứu.

Về phía nhà trường, đã cử cán bộ, giáo viên kịp thời vào bệnh viện làm các thủ tục nhập viện cho học sinh. Đồng thời, thăm hỏi, động viên kịp thời học sinh cũng như gia đình để sớm ổn định tinh thần (hỗ trợ toàn bộ viện phí cho học sinh).

Cũng theo báo cáo của Trường THPT Buôn Đôn, hiện tại, tình hình sức khỏe của em Y.B.K.H. đã ổn định, qua kết quả chụp X-Quang không bị chấn thương, chỉ bị xây xước ngoài da.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã khẩn trương liên hệ với Công an xã Ea Wer để phối hợp xử lý.

Vào chiều 11/10, Công an xã Ea Wer đã mời các đối tượng liên quan đến trụ sở Công an xã để làm việc. Hiện nay, Công an xã Ea Wer đang điều tra và xác minh làm rõ vụ việc.

Như báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, vào cuối giờ học ngày 10/10, một nhóm học sinh của Trường THPT Buôn Đôn ở lại trường tập văn nghệ. Sau đó, một nam sinh của Trường THPT Buôn Đôn bị một nhóm bạn đánh, dùng mũ bảo hiểm đánh vào người gây bị thương.

Sau khi phát hiện sự việc, một giáo viên đã hét lớn yêu cầu dừng lại nhưng nhóm bạn vẫn lao tới hành hung nam sinh  tới tấp, rồi mới giải tán.

Sau đó, nam sinh nói trên đã được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn để thăm khám có một vết thương ở gần tai do mảnh xước của mũ bảo hiểm gây nên và đang nằm điều trị, theo dõi thêm./.

Nguyễn Chính