Ngày 25/9, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang yêu cầu lãnh đạo Trường THPT Nguyễn Công Trứ (huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) báo cáo vụ việc nhóm học sinh đánh bạn trong trường.

leftcenterrightdel
 Nam sinh bị đánh hội đồng tới tấp ngay tại trường học. 

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 24/9, trên một tài khoản Facebook đăng tải đoạn clip dài 11 giây cho biết vụ việc xảy ra tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ, huyện Krông Pắk.

Nội dung đoạn clip cho thấy, một nam sinh đang ngồi ở lan can trước lớp học thì bất ngờ có 2 người lao vào đấm tới tấp vào mặt, đầu. Bị tấn công, nam sinh này chỉ biết ngồi ôm đầu chịu trận.

Chưa dừng lại ở đó, khi nam sinh rời chỗ ngồi đi vào phòng học thì bị tiếp tục bị 1 người khác đi theo đấm liên tiếp vào người. Vụ việc diễn ra trước mặt hàng chục em học sinh nhưng do nhóm thanh niên ra tay quyết liệt nên không ai dám can ngăn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Phần lớn các ý kiến bình luận tỏ ra bức xúc trước hành vi đánh người của nhóm học sinh cấp 3.

Liên quan đến vấn đề này, một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk xác nhận, vụ việc xảy ra tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định./.

Nguyễn Chính