Theo đó, ngưỡng điểm xét tuyển vào đại học hệ chính quy đợt 1 năm 2019 của Khoa Luật - ĐH Quốc gia Hà Nội ở mức 16,5 - 17 điểm.

Thí sinh có nguyện vọng trúng tuyển vào trường phải đạt mức tối thiểu 17 điểm đối với các ngành là Ngành Luật, Ngành Luật Kinh doanh, Ngành Luật Thương mại Quốc tế; 16,5 điểm đối với Ngành Luật CLC.

Trường ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM) cũng công bố điểm sàn nhận hồ xét tuyển kỳ thi THPT quốc gia 2019. Mức điểm cao nhất là 19, thấp nhất 15 tùy từng ngành khác nhau.

leftcenterrightdel
Nhiều trường công bố điểm sàn xét tuyển. 

Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội cũng đã công bố ngưỡng điểm xét tuyển đại học hệ chính quy đợt 1 cho tất cả các ngành đào tạo của trường năm 2019 từ 14 đến 20 điểm. Trong đó, ngưỡng điểm xét tuyển là tổng điểm các môn trong tổ hợp xét tuyển và điểm ưu tiên (với tổ hợp V00, điểm môn Vẽ mỹ thuật đã nhân hệ số 2,0).

Ngưỡng điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học hệ chính quy của trường năm 2019 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 17,5 đến 20 điểm.

Trường Đại học Công nghệ TPHCM cũng đã chính thức công bố điểm nhận hồ sơ xét tuyển đại học năm 2019 theo phương thức xét tuyển kết quả kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia. Ngưỡng điểm xét tuyển của trường này dao động từ 16 đến 18 điểm.
 
Còn Trường Đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM năm nay quy định mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển năm nay là 15 đến 19 điểm tùy ngành. Trong đó có 9 ngành có điểm sàn xét tuyển từ 19 điểm là thuộc cả chương trình đào tạo đại trà và chương trình đào tạo khác.

Tuệ Anh(T/h)