Ngày 26/5, lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Khuyến (thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đang chỉ đạo xác minh vụ việc một học sinh nữ lớp 7 của trường bị đánh hội đồng.

leftcenterrightdel
 Nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn đánh hội đồng.

Chị N.T.T. (42 tuổi, trú tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) cho biết, con gái chị tên N. hiện đang học lớp 7, Trường THCS Nguyễn Khuyến. Cách đây 4 ngày (tức 22/5), cháu N. có hẹn với một người bạn để trả chiếc áo mượn trước đó.

Khi cháu N. đến khu vực Dự án Khu đô thị Đông Nam (tại phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ) thì bị nhóm nữ sinh lao vào đánh tới tấp. Sau đó, cháu N. trở về nhà trong tình trạng mặt bị sưng.

Cũng theo chị T., nhóm nữ sinh đánh con chị đang học tại hai trường THCS trên địa bàn. Sáng 26/5, có một phụ huynh đã đến xin lỗi chị và mong gia đình bỏ qua.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip một nữ sinh Trường THCS Nguyễn Khuyến bị nhóm nữ sinh trường khác đánh hội đồng. Nội dung clip ghi lại cảnh nữ sinh N. bị đánh tới tấp vào vùng mặt, đầu, thậm chí có em còn dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục.

Thời điểm này, có nhiều bạn bè đồng trang lứa có mặt tại đây nhưng không ai vào can ngăn mà liên tục hò reo, cổ vũ và quay lại clip.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ./.

Nguyễn Chính