Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Hà Nội vừa công bố thông báo tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở năm 2019, với tổng số chỉ tiêu tuyển dụng là 463 người. Trong đó, có 418 chỉ tiêu giáo viên và 45 chỉ tiêu nhân viên.

leftcenterrightdel
(Ảnh minh họa) 

Với các chỉ tiêu giáo viên, có 378 chỉ tiêu giáo viên THPT, còn lại là các chỉ tiêu vào các trường phổ thông cơ sở, tiểu học và mầm non trực thuộc Sở (PTCS Nguyễn Đình Chiểu, PTCS Xã Đàn, Tiểu học Bình Minh, Mẫu giáo Việt Triều hữu nghị, Mầm non...).

Thông báo tuyển dụng nêu cụ thể điều kiện về chuyên môn, nghiệp với những người đăng ký dự tuyển chức danh nghề nghiệp giáo viên, theo đó, người dự tuyển viên chức giáo viên THPT phải có bằng tốt nghiệp đại học sư phạm đúng chuyên ngành dự tuyển hoặc có bằng tốt nghiệp đại học đúng chuyên ngành và có chứng chỉ sư phạm theo quy định.

Với người đăng ký dự tuyển viên chức giáo viên THCS hạng III vào trường PTCS Nguyễn Đình Chiều hoặc PTCS Xã Đàn, phải có bằng tốt nghiệp cao đẳng sư phạm trở lên. Ngoài ra, người đăng ký dự tuyển phải được đào tạo chuyên ngành giáo dục đặc biệt hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ giáo dục đặc biệt hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm giáo dục hòa nhập cho trẻ em khuyết tật.... Đối với các trường THPT chuyên: THPT chuyên Hà Nội Amsterdam, THPT chuyên Nguyễn Huệ, THPT Sơn Tây, THPT Chu Văn An… phải có bằng tốt nghiệp đúng chuyên ngành dự tuyển đạt loại khá trở lên.

Sở GD-ĐT Hà Nội cũng đặt điều kiện tất cả những người đăng ký dự tuyển phải có trình độ ngoại ngữ bậc 1 hoặc tương đương trở lên. Riêng với người đăng ký dự tuyển viên chức giáo viên THPT hạng III phải có trình độ ngoại ngữ bậc 2 hoặc tương đương trở lên. Với những ứng viên đăng ký dự tuyển vào vị trí giáo viên dạy ngoại ngữ phải có chứng chỉ ngoại ngữ thứ hai đạt bậc 2 hoặc tương đương trở lên theo quy định theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam tại thông tư 01/2004/TT-BGDĐT của Bộ GD-ĐT.

Đồng thời, tất cả các ứng viên phải có trình độ tin học tối thiểu đạt chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT cơ bản theo quy định./.

Theo VOV