Sự kiện Ngày hội đi bộ MILO 2022 diễn ra tại TP Nha Trang, thu hút sự tham gia hào hứng và nhiệt tình của gần 10.000 học sinh tiểu học, THCS và phụ huynh trên địa bàn.

Với chủ đề ‘Tiếp ý chí cho hành trình năng động’, Ngày hội đi bộ MILO năm nay tiếp tục mục tiêu lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí cho các em qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức tập luyện và rèn luyện sức khỏe thường xuyên mỗi ngày.

leftcenterrightdel
 Sự kiện Ngày hội đi bộ MILO 2022 thu hút sự tham gia của gần 10.000 học sinh tiểu học, THCS và phụ huynh trên địa bàn thành phố Nha Trang và tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: NH.

Ngày hội đi bộ là một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé Việt Nam, trực tiếp là ngành hàng Nestlé MILO, phát động và tài trợ, với sự phối hợp của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030”.

leftcenterrightdel
 Sự kiện Ngày hội đi bộ MILO diễn ra lần đầu tiên năm 2014, trong mục tiêu truyền cảm hứng tập luyện thể thao trong giới trẻ. Ảnh: NH.

Diễn ra lần đầu vào năm 2014, sau 7 lần tổ chức, chương trình đã truyền cảm hứng thể thao trực tiếp đến hơn 80.000 trẻ em khắp cả nước.

Cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng bền bỉ, Nestlé cho biết, hãng không ngừng nỗ lực trong hành trình chung tay vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam thông qua việc tổ chức chuỗi các hoạt động thể thao đa dạng.

leftcenterrightdel
 Các em học sinh tham gia sự hiện hào hứng và nhiệt tình. Ảnh: NH.

Việc thường xuyên vận động và theo đuổi các môn thể thao có thể giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ, điều quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.

Kể từ đầu năm 2022 đến nay, nhãn hàng đã ghi dấu ấn trong việc đưa thể thao đến gần hơn với các em nhỏ trên mọi miền đất nước ở nhiều lứa tuổi thông qua các sự kiện: Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em, Giải Bóng rổ Học sinh, Giải Vovinam Việt Võ Đạo…

leftcenterrightdel
 Đây là lần đầu tiên sự kiện Ngày hội đi bộ MILO diễn ra tại Khánh Hòa. Ảnh: NH.

Mới đây nhất, Nestlé MILO đã trở thành nhà tài trợ của Giải Bóng đá U11 toàn quốc năm 2022, hứa hẹn mang đến sân chơi thể thao hè sôi động cho các em nhỏ yêu mến bộ môn túc cầu trên cả nước.

V.H