Cuộc thi bắt đầu từ ngày 14/7 tại Nha Trang (Khánh Hòa) gồm các nội dung thi 1,9km bơi lội, 90km đạp xe và 21km chạy.

Đây là làn thứ hai cuộc thi ba môn phối hợp IPPGroup Challenge được tổ chức tại Việt Nam, sau lần tổ chức lần đầu tiên được đánh giá là thành công vang dội Đông Nam Á vào năm 2016.

Đáng lưu ý, trong số gần 500 VĐV trong nước và quốc tế tham gia cuộc thi, có 20 vận động viên thuộc tốp đỉnh cao của thế giới, hứa hẹn những cuộc chạm trán gay cấn.

leftcenterrightdel
Cuộc thi có sự tham gia của 20 vận động viên thuộc tốp đỉnh cao thế giới, hứa hẹn những cuộc chạm trán gay cấn. 

Thông qua các hoạt động trong Năm Du lịch quốc gia, giá trị, vẻ đẹp, tiềm năng phát triển du lịch của các vùng miền nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ được giới thiệu, quảng bá đến nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế.

IPPGroup Challenge Vietnam mang sứ mệnh đưa hình ảnh Thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vươn xa Thế giới thông qua Thể thao, đồng thời đưa vận động viên tham dự cuộc thi trải nghiệm Thành phố bằng cách chinh phục nội dung Bơi - Đạp - Chạy.

IPPGroup Challenge Vietnam nằm trong chuỗi Challenge Family Thế giới, chuỗi sự kiện thể thao ba môn phối hợp với hơn 40 cuộc thi ở khắp 26 Quốc gia.

leftcenterrightdel
Họp báo sự kiện Cuộc thi ba môn phối hợp IPPGroup Challenge Vietnam tại Nha Trang. 

Challenge Family đã thành công giới thiệu nhiều điểm tuyệt vời trên khắp Thế giới, nay tiếp tục đưa hàng trăm vận động viên đến Nha Trang, trải nghiệm Thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam và tìm hiểu nét đẹp văn hoá lâu đời tại đây. Ngoài ra, IPPGroup Challenge Vietnam cũng là dịp để vận động viên Việt Nam được thử sức một cuộc thi tiêu chuẩn Quốc tế, học hỏi kinh nghiệm từ các vận động viên chuyên nghiệp khác mà cuộc thi mang tới.

Với mục đích khuyến khích mọi người tham gia thử thách 3 môn phối hợp, Challenge Family, như tên gọi của cuộc thi, hướng đến tất cả các đối tượng ở mọi lứa tuổi, giới tính, khuyến khích các gia đình xây dựng và phát triển truyền thống thể thao. Quan trọng hơn hết chính là trải nghiệm đáng nhớ ở từng địa điểm cuộc thi tổ chức, tăng sự phấn khích chinh phục thử thách cho môn thể thao truyền cảm hứng này. 

Tại cuộc họp báo về sự kiện, Challenge Family cho biết, Hoa hậu Costa Rica, Johanna Solano chính thức xác nhận đến Nha Trang, tham dự IPPGroup Challenge Vietnam lần thứ 2.

Giải thích lý do tiếp tục chọn Nha Trang là địa điểm tổ chức cuộc thi, Ban tổ chức nói, Nha Trang là thành phố du lịch tươi đẹp, thanh bình và có những đường đua lý tưởng.

Văn Nguyễn