Lãnh đạo UBND huyện Việt Yên cũng cho biết thêm: “Thời gian đình chỉ cơ sở này đến khi có kết luận vụ việc. Sau đó, sẽ căn cứ để xử lý tiếp việc đóng cửa, rút giấy phép cơ sở này hay không”.

leftcenterrightdel
Hình ảnh cháu bé 22 tháng tuổi bị các bạn cùng lớp đánh.  

Trước đó, vào tối ngày 23/10, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 8 phút ghi lại cảnh một bé 22 tháng tuổi bị bạn đánh trong lớp. Bé 22 tháng tuổi bị các bé khác thay nhau đạp, tát, trèo lên đầu, đánh vào người… mà không có giáo viên.

Những hình ảnh khó tin chỉ dừng lại khi giáo viên trông trẻ vào lớp.

Chị Đoàn H. mẹ cháu bé 22 tuổi chia sẻ lên mạng xã hội: "Mỗi lần xem lại clip là em lại khóc. Không biết lỗi do bé kia, do cô giáo hay do em đã chọn nhầm trường. Gia đình không thiếu người trông bé nhưng muốn cho con đi học để nó dạn người. Cho đi học trường tư để con được chú ý hơn, vậy mà kết quả như này đây. Tâm lý bé sau này sẽ như thế nào hay chỉ xin lỗi là xong? Em đăng lên cho mọi người biết chứ gia đình em không cần cô giáo đến xin lỗi hay đưa tiền gì hết...Quá thất vọng ...".

leftcenterrightdel
 Hình ảnh cháu bé 22 tháng tuổi bị đánh thâm tím. 

Chị Đoàn H. cũng đặt câu hỏi: “Tại sao lúc con em khóc, cô giáo không vào luôn hay quen rồi. Nghĩ nó khóc rồi nó sẽ nín? Trên đỉnh đầu con em còn bầm dập rất nhiều. Trên cơ thể cũng vậy..."

Đến sáng 24/10, chị Đoàn H. đã gỡ clip và đăng dòng thông tin mới: “Phòng Giáo dục huyện Việt Yên và chính quyền địa phương đã tới gia đình hỏi thăm và đưa ra hướng giải quyết… Cô giáo và phụ huynh bạn kia cũng tới nhà hỏi thăm và xin lỗi bé và gia đình. Ai sai thì người đó phải chịu trách nhiệm, cá nhân sai cá nhân chịu, tổ chức sai tổ chức chịu”.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 23/10 tại một trường mầm non tư thục xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên, Bắc Giang).

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của lớp học, thời điểm này, trong lớp có khoảng 8 bé, không có giáo viên.

Một bé trai liên tục xông vào cháu bé 22 tháng tuổi đánh, đá mạnh vào người bé gái. Đáng nói, bé trai này còn dùng chân đạp vào người, ngồi lên người bé gái. Cháu bé bị đánh đến khóc thét, giãy giụa.

Loạt hành động dúi bé xuống nền nhà, đập đầu vào tường tiếp theo đó khiến người xem không khỏi hốt hoảng.

Khoảng 5 phút sau, thấy cô giáo bước vào, bé gái liền chạy ngay về phía cô giáo.

Vũ Phương