Sáng qua (21/9), 30 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Hương Sơn, Công an xã Kim Hoa (Hương Sơn – Hà Tĩnh)… đã tiến hành dọn dẹp, vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 5 tại trường mầm non Kim Hoa (điểm trường chính).

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Tiến hành dọn dẹp, vệ sinh môi trường.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Dọn dẹp bùn non... 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Vận chuyển trang thiết bị dạy học về vị trí cũ.
leftcenterrightdel
Lau chùi, sửa soạn phòng học. 

 

leftcenterrightdel

Và kê lại các thiết bị ở khu vui chơi tại Trường Mầm non Kim Hoa...

Lực lượng Công an đã tiến hành dọn dẹp, vệ sinh môi trường, thu dọn bùn non trong sân trường và lau chùi bàn ghế, vận chuyển dụng cụ trang thiết bị dạy học, kê lại bàn ghế để kịp thời đón các em học sinh trở lại trường học.

Trong những ngày này, Công an huyện Hương Sơn đã túc trực tại các điểm xung yếu, chỉ đạo, phối hợp Công an xã tuyên truyền, lập rào chắn trên các đoạn đường ngập nước, không để bà con vớt củi, đánh bắt cá, ngăn chặn không cho người và phương tiện qua lại những nơi nguy hiểm. Lực lượng Công an huyện tổ chức phân luồng giao thông và triển khai các biện pháp đảm bảo ANTT trên địa bàn, không để các đối tượng lợi dụng mưa lũ trộm cắp tài sản.

leftcenterrightdel
Lực lượng Công an xã Sơn Kim 1 cắm chốt và biển cảnh báo chỗ nước sâu nguy hiểm không để người dân qua lại 
leftcenterrightdel
Công an huyện Hương Sơn đã túc trực tại các điểm xung yếu, chỉ đạo, phối hợp Công an xã tuyên truyền, lập rào chắn trên các đoạn đường ngập nước, không để bà con vớt củi, đánh bắt cá, ngăn chặn không cho người và phương tiện qua lại những nơi nguy hiểm 

Năm học 2020 - 2021, Trường mầm non Kim Hoa đón 379 cháu vào học. Đợt mưa lũ kéo dài vừa qua do ảnh hưởng của cơn bão số 5 đã khiến cho điểm trường chính (thuộc thôn Hội Sơn, xã Kim Hoa, Hương Sơn) bị ngập úng nặng và sâu nhất của huyện, chưa tổ chức đưa trẻ đến trường được. Dự kiến vào ngày mai 22/9/2020, trường sẽ đón các cháu tiếp tục vào học.

Ánh Dương