Tuyên truyền viên của đơn vị tập trung tuyên truyền các nội dung chủ yếu gồm: Các nội dung trọng tâm của luật Biên phòng Việt Nam năm 2020; Phương thức, thủ đoạn của các đối tượng dụ dỗ, lôi kéo người Việt Nam sang Campuchia làm “việc nhẹ, lương cao” tại các công ty, casino do người Trung Quốc làm chủ; các quy định về đảm bảo an ninh trật tự, phòng, chống các loại dịch bệnh hiện nay tại khu vực cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên.

Ngoài ra, người dân cũng được giải đáp thắc mắc liên quan đến phạm vi, quy định ra vào khu vực biên giới, quy định về vi phạm hành chính trong công tác quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia.

leftcenterrightdel
 Cán bộ Đồn Biên phòng Nhơn Hưng tuyên truyền nâng cao cảnh giác trước thủ đoạn lừa đảo sang Campuchia tìm việc làm cho người dân xã Nhơn Hưng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

Buổi tuyên truyền nhằm tăng cường cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo “việc nhẹ, lương cao” cho người dân; để mỗi người dân cần nêu cao tinh thần trách nhiệm trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”, kiên quyết đấu tranh, tố giác kịp thời các hành vi xuất nhập cảnh trái phép nhằm góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội phục vụ phát triển kinh tế, xã hội khu vực biên giới./.

Chiến Khu