Theo Giám đốc Trung tâm Bảo trợ trẻ em đường phố Đà Nẵng cho biết, Trung tâm được thành lập từ năm 1991, có nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc, khám chữa bệnh và phục hồi chức năng cho các đối tượng xã hội yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn bất hạnh.

 Hiện nay, Trung tâm đang nuôi dưỡng chăm sóc nhiều em thiếu nhi, mồ côi tàn tật, không nơi nương tựa. Các em thiếu nhi đều bị bố mẹ bỏ rơi ngay từ khi lọt lòng do sinh non, thiểu năng, bị dị tật bẩm sinh hay hoàn cảnh khó khăn bố mẹ không thể nuôi dưỡng.

leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND quận Liên Chiểu phối hợp tổ chức trao quà hỗ trợ cho các cháu nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em đường phố TP Đà Nẵng.

Ngoài trao các suất quà hỗ trợ cho các cháu nhỏ, đơn vị đã ân cần thăm hỏi đời sống, sinh hoạt, sức khỏe đồng thời chia sẻ khó khăn của các em và động viên cán bộ, nhân viên chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm vượt qua khó khăn. Mong cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục cố gắng nuôi dạy các cháu thật tốt, mong các cháu tiếp tục tự rèn luyện bản thân cố gắng học tốt để có một tương lai tươi sáng.

 


Phương Thảo - VKSND Liên Chiểu