Đồng chí  Lê Thị Tình - Phó Viện trưởng VKSND huyện Lộc Hà đại diện cho đơn vị trực tiếp trao tặng 10 phần quà cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Mặc dù những món quà không có giá trị vật chất lớn nhưng đây là thể hiện tấm lòng của tập thể cán bộ công chức trong đơn vị hướng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhất là trong dịp Tết, góp phần động viên, khuyến khích các em tiếp tục phấn đấu học tập, vươn lên trong cuộc sống, đồng thời tạo động lực thúc đẩy phong trào khuyến học,  khuyến tài và sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ ở địa phương.

leftcenterrightdel
 VKSND huyện Lộc Hà trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: VKSND huyện Lộc Hà)

Cùng ngày, lãnh đạo huyện Lộc Hà do đồng chí Nguyễn Việt Hùng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà cùng các đồng chí trong ban Thường vụ Huyện ủy đã đến thăm và chúc Tết cán bộ công chức VKSND huyện Lộc Hà nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong đoàn đã ghi nhận, đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của đơn vị trong năm 2022, góp phần cùng địa phương thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Thay mặt Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Lộc Hà, đồng chí Chủ tịch UBND huyện chúc toàn thể cán bộ công chức trong đơn vị sang năm mới an khang, thịnh vượng, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đoàn kết, sáng tạo để cùng địa phương thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2023.

Thay mặt lãnh đạo đơn vị, đồng chí Nguyễn Xuân Định – Viện trưởng VKSND huyện Lộc Hà ghi nhận sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và các ngành chức năng đã luôn giúp đỡ, tạo điều kiện để VKSND huyện Lộc Hà hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ. Đơn vị sẽ vượt qua mọi khó khăn, dưới sự lãnh đạo của VKSND tỉnh và cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của Ngành và phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của huyện nhà.

VKSND huyện Lộc Hà