Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh chủ trì buổi gặp mặt. Tham gia buổi gặp mặt có đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh BHXH Việt Nam và Đoàn Thanh niên cơ quan.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh gửi lời thăm hỏi và tri ân sâu sắc tới những CCVC là thương binh, thân nhân của các gia đình liệt sĩ đã có cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

leftcenterrightdel
 Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tổng Giám đốc nhấn mạnh, việc quan tâm chăm sóc, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng là truyền thống tốt đẹp của ngành BHXH Việt Nam. Trong những năm qua, Đảng ủy và Ban Lãnh đạo BHXH Việt Nam cũng như BHXH các địa phương luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng… Vừa qua, BHXH Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động về nguồn, tri ân, tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ, thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, có công với cách mạng. Bên cạnh đó, các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam và BHXH các địa phương cũng có rất nhiều các hoạt động ý nghĩa nhân ngày kỷ niệm trọng đại này.

Theo Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh, chính sách đối với thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng là một trong những chính sách lớn, có vị trí quan trọng trong hệ thống chính sách xã hội của Đảng và Nhà nước ta. Để có một cuộc sống hòa bình, độc lập, thống nhất như ngày hôm nay, thế hệ đi trước đã phải trải qua biết bao cuộc đấu tranh gian khổ, mất mát và hy sinh, công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm hy sinh giành lại độc lập, tự do cho dân tộc.

leftcenterrightdel
 Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh thăm hỏi, tặng hoa thân nhân liệt sỹ trong cơ quan

Tại buổi gặp mặt, đại diện thân nhân liệt sỹ tại các đơn vị của BHXH Việt Nam đã chia sẻ về truyền thống gia đình, sự hi sinh, cống hiến của thế hệ đi trước trong các cuộc kháng chiến; đồng thời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo, đồng nghiệp để mỗi người luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phát huy, xứng đáng với truyền thống của gia đình.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Cơ quan BHXH Việt Nam, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành tích đạt được trong công tác của các CCVC là thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trong ngành BHXH Việt Nam; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao kết quả hoạt động "Đền ơn, đáp nghĩa" của các đơn vị, địa phương thời gian qua.

Tổng Giám đốc đề nghị các CCVC là thương binh, thân nhân liệt sĩ cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng ngành BHXH Việt Nam phát triển vững bền và xứng đáng với truyền thống của gia đình. Đối với các đơn vị trực thuộc và BHXH các địa phương cũng cần xác định công tác chăm sóc thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng là vinh dự và trách nhiệm của mình, từ đó thực hiện tốt công tác này./.

 

 

Ngọc Anh