Thông tin ban đầu cho biết, chiều ngày 5/4, máy bay cất cánh lúc 16h56 tại Tuần Châu đến 17h04 thì mất liên lạc. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với các lực lượng của trung ương, TP Hải Phòng và Quân khu 3 nhanh chóng tổ chức triển khai tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn.

Trên trang thông tin về dịch vụ bay trực thăng ngắm vịnh Hạ Long cho biết, đây là sản phẩm du lịch độc đáo và cao cấp đã được phục vụ khách quốc tế từ nhiều năm qua, nhưng từ 2 năm nay mới được đưa vào khai thác rộng rãi cho du khách Việt Nam.

Trực thăng BELL505 hiện đại có 5 chỗ ngồi, trong đó 1 chỗ dành cho phi công và 4 chỗ dành cho hành khách. Trực thăng du lịch đã có sân bay helipad riêng trên đảo Tuần Châu thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, phục vụ 3 loại chuyến bay ngắm cảnh Hạ Long. Trên chuyến bay ngắm cảnh Vịnh Hạ Long bằng trực thăng, chỗ ngồi phía trước bên cạnh phi công được đánh giá là tốt nhất với phần kính mở rộng từ trên xuống dưới chân người ngồi, do vậy, chỗ ngồi này có giá cao hơn 3 chỗ ngồi còn lại ở phía sau.

Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục cập nhật thông tin...

Khánh Quyên