Chiều 10/6, nữ du khách Alejandra, quốc tịch Colombia đã nhận lại toàn bộ giấy tờ và tài sản bị mất.

Một nhóm bạn thanh niên nhặt được tài sản trên, sau khi đọc thông tin chia sẻ trên mạng xã hội đã tìm gặp nạn nhân tại khách sạn để trả lại.

leftcenterrightdel
 Nữ du khách nước mắt lưng tròng sau khi bị mất giấy tờ tùy thân.

Trước đó, vào tối ngày 8/6, tại khu vực bãi biển đoạn Quảng trường 2/4, Nha Trang, nữ du khách trẻ quốc tịch Colombia bị mất 1 túi đen trong đó có nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng, gồm Passport, Colombia ID (như CMND), thẻ tín dụng, điện thoại iphone,...

Sau khi bị mất đồ, không còn tiền, không giấy tờ tùy thân, cô gái trong tình trạng hoảng loạn.

leftcenterrightdel
Nữ du khách vui mừng nhận lại giấy tờ và tài sản đã mất. 

Sau khi thông tin cô gái người Cоlombia bị mất đồ ở bãi biển Nha Trang được đăng tải, nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ… nữ du khách đã nhận lại toàn bộ giấy tờ và tài sản từ người nhặt được.

Tin liên quan, trưa ngày 11/6, một du khách nam quốc tịch Nga đang tắm biển tại bãi biển Bãi Tiên, Nha Trang thì bị giật mất túi xách.

Theo khai báo, tài sản gồm 2 điện thoại, 1.000 USD, một số tiền Việt, thẻ ngân hàng, bằng lái xe và một số tài sản  khác.

leftcenterrightdel
Du khách Nga dộp chân sau khi đuổi theo kẻ cướp. 

Sau khi bị giật đồ, nạn nhân đã chân trần chạy bộ đuổi theo kẻ cướp một đoạn đường khá dài, từ đường Phạm Văn Đồng, qua đường Mai Xuân Thưởng đến đường 2/4 nhưng không kịp, chân bị dộp.

Nạn nhân đã trình báo sự việc tại công an Phường Vĩnh Hải, Nha Trang. 

Thông tin trên, kèm hình ảnh nạn nhân với 2 bàn chân dộp đã được một người dân địa phương chia sẻ trên mạng xã hội facebook, nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ, tìm lại đồ bị mất cho du khách.

Văn Nguyễn