Tại Trường THCS thị trấn Mỹ Thọ, Chi đoàn VKSND tỉnh Đồng Tháp phối hợp cùng Ban Chấp hành Đoàn thị trấn Mỹ Thọ và Đoàn cơ sở Công an huyện Cao Lãnh, Đoàn trường THPT Cao Lãnh 1 tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023 với nhiều hoạt động sôi nổi tích cực.

leftcenterrightdel
Tặng quà cho gia đình có công với Cách mạng sống neo đơn.

Tham gia hoạt động có hơn 40 đoàn viên thanh niên và học sinh, tại buổi lễ ra quân, các đơn vị đã trao tặng 13 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ xây dựng nhà nhân ái, thăm và tặng quà cho gia đình có công với Cách mạng sống neo đơn.

Tổ chức thu gom rác thải, hỗ trợ Liên đội Trường THCS thị trấn Mỹ Thọ xây dựng công trình măng non "Không gian trải nghiệm sáng tạo" và tuyên truyền hướng dẫn 43 học sinh, người dân kích hoạt tài khoản định danh trực tuyến VNEID và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

leftcenterrightdel
 Đoàn viên Chi đoàn trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, tại buổi tuyên truyền cũng đã ra mắt mô hình tư vấn pháp luật trực tuyến và hướng dẫn người dân cài đặt các ứng dụng chuyển đổi số ( VNeID, Y tế Đồng Tháp).

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ một phần khó khăn cho người dân trên địa bàn thị trấn, hai đơn vị đã tổ chức trao 5 phần quà cho hộ gia đình khó khăn. Hoạt động thu hút hơn 50 đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia.


Hoàng Anh - Thảo