Sáng 24/4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa phối hợp với Công an huyện Cư Kuin giải cứu sống một người phụ nữ bị rơi xuống giếng sâu 18m trong lúc đi làm rẫy.

leftcenterrightdel
 Hiện trường - nơi người phụ nữ bị rơi xuống giếng sâu 18m.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 19h10’ ngày 23/4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk nhận được tin báo của người dân ở xã Ea Ning, huyện Cư Kuin về việc có một người phụ nữ bị rơi xuống giếng sâu 18m trong rẫy cà phê.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Hoài L. (19 tuổi, trú tại xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk).

Được biết, chiều 23/4, chị L. đi làm rẫy thuê cho cho một người dân ở cùng xã. Đến 16h cùng ngày, trong lúc đang làm rẫy thì không may chị L. bị rơi xuống giếng, sâu khoảng 18m.

Đến tối cùng ngày, người thân không thấy chị L. về nhà nên tổ chức tìm kiếm thì phát hiện dưới giếng sâu và điện báo cho cơ quan chức năng.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng tổ chức giải cứu nạn nhân. 

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk đã cử 10 cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện đến hiện trường phối hợp với Công an huyện Cư Kuin tổ chức cứu nạn nhân.

Đến khoảng 19h45’ cùng ngày, lực lượng công an đã đưa được người phụ nữ lên khỏi giếng trong tình trạng bị xây xước và thương tích nhẹ. Rất may, thời điểm này ở Đắk Lắk đang là mùa khô, giếng không có nước./.

Nguyễn Chính