Trưa 18/1, Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk cứu thành công một người đàn ông sau 4 ngày rơi xuống giếng sâu 25m trong rẫy vắng.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng tổ chức giải cứu nạn nhân. 

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 9h ngày 18/1, Công an xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin nhận được tin báo của một người dân trú tại thôn Kim Châu, xã Dray Bhăng về việc có 1 chiếc xe máy để ở khu vực vườn bắp thuộc thôn Kim Châu khoảng 3 ngày nay nhưng không có ai đến nhận. Người dân địa phương không biết ai là chủ sở hữu của chiếc xe này.

Ngay sau đó, Công an xã Dray Bhăng phối hợp với Công an huyện Cư Kuin đã cử lực lượng đến hiện trường kiểm tra, xác minh. Đến khoảng 10h20’ cùng ngày, lực lượng Công an phát hiện cách vị trí chiếc xe máy khoảng 30m có một giếng đào, sâu khoảng 25m và có tiếng người kêu cứu vọng lên.

leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng, nhanh chóng được đưa nạn nhân lên khỏi giếng.

Nhận định có người bị rớt xuống giếng nên ngay lập tức Công an huyện Cư Kuin đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk cử 20 cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện tiếp cận hiện trường triển khai phương án cứu nạn.

Đến khoảng 10h45’ cùng ngày, lực lượng Công an đã đưa nạn nhân lên khỏi giếng và đưa về trạm y tế xã để kiểm tra sức khỏe.

leftcenterrightdel
 Giếng nước - nơi ông Y Son Ađrơng bị rơi xuống suốt 4 ngày. 

Sau đó, nạn nhân được xác định là ông Y Son Ađrơng (46 tuổi, trú tại xã Hòa Hiệp, huyện Cư Kuin).

Ông Y Son cho biết, cách đây 4 ngày trong lúc đi bẫy chim, do sơ suất nên ông đã rơi xuống giếng. Sau đó, nhiều lần ông Y Son cố leo lên nhưng không được. Rất may, thời điểm này đang mùa khô, giếng không có nước nên ông Y Son bứt lá cây ăn cầm cự đến ngày hôm nay./.

Nguyễn Chính