leftcenterrightdel
Thông báo của hãng taxi Vũ Gia miễn phí cước cấp cứu bệnh nhân. 

Hãng taxi Vũ Gia vừa có thông báo về việc hỗ trợ khách hàng khi bị ốm hoặc đi cấp cứu. Trong thông báo của hãng taxi này nêu rõ: Công ty sẽ miễn phí 100% cước phí nếu chở người bệnh trong nội thành Hải Phòng và hỗ trợ 30% cước phí nếu chở người bệnh đi các tuyến khác ngoài thành phố Hải Phòng. Ngoài ra, taxi Vũ Gia cũng miễn toàn bộ cước phí cho người dân nếu đưa con nhỏ đi tiêm phòng tại các trạm y tế xã, phường trên địa bàn TP.Hải Phòng.

Chiều nay (8/1), trao đổi với PV Báo Bảo vệ pháp luật, ông Vũ Văn Nam - Giám đốc hãng taxi Vũ Gia cho biết: “Trong thời gian qua, bản thân chứng kiến nhiều vụ tai nạn trên đường, tuy nhiên, cả lái xe tư nhân và lãi xe taxi đa phần đều từ chối không chở nạn nhân đi cấp cứu. Nguyên nhân là họ lo ngại sẽ không lấy được tiền từ người bệnh và sợ xe bị bẩn...Vì vậy, để động viên những lái xe của hãng taxi đưa người cấp cứu đi bệnh viện, taxi Vũ Gia sẽ miễn phí toàn bộ cước cho khách. Ngoài ra, với những lái xe đưa người đi cấp cứu, Công ty sẽ thanh toán toàn bộ chi phí rửa xe và tặng phần thưởng là 300.000 đồng”.

Cũng theo ông Vũ Văn Nam - Giám đốc hãng taxi Vũ Gia cho biết, từ hôm qua đến nay, hãng taxi Vũ Gia đã chở hơn 30 chuyến xe chở bệnh nhân đi cấp cứu bệnh viện. Hãng taxi Vũ Gia sẽ thực hiện chính sách chở miễn phí người dân ốm, đau phải đi cấp cứu bệnh viện đến bao giờ hãng taxi Vũ Gia còn hoạt động.

Hoàng Hưng