Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày hôm nay (4/11), khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng có sương mù, trưa chiều trời nắng. Trời lạnh về đêm và sáng. Nhiệt độ thấp nhất có nơi xuống dưới 18 độ C. Thời điểm này, người dân các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đang được hưởng không khí se lạnh, tiết trời dịu mát, nhất là về đêm và sáng.

Đồng thời, đây cũng là thời gian các tỉnh phía Nam có triều cường và dự kiến kéo dài đến hết ngày 9/11. TP.HCM có khả năng ngập úng tại các vùng trũng thấp. Mực nước cao nhất xuất hiện trong khoảng từ 0 - 5h và 14 - 19h.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa.

Dự báo chi tiết các khu vực trên cả nước ngày 4/11:

Thủ đô Hà Nội: Có mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 21-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 27-29 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm có mưa vài nơi; riêng Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai có mưa rào và dông rải rác; sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và Sáng sớm trời lạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ C, khu Tây Bắc có nơi dưới 18 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ C, vùng núi có nơi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ C, phía Nam có nơi trên 31 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng miền Tây chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C.

PV