Tham dự  và chỉ đạo đại hội có đồng chí Trần Nhơn Vượng – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng chí Hồ Thanh Hải – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế, cùng toàn thể đoàn viên VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế cùng sôi nổi về tham dự đại hội. 

Báo cáo tại đại hội, đồng chí Cái Vĩnh Tuấn Anh - Bí thư chi đoàn VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế luôn nhận được sự ủng hộ, chỉ đạo thường xuyên của Đảng ủy, Lãnh đạo cơ quan, sự ủng hộ của BCH Công đoàn và các tổ chức đoàn thể khác trong cơ quan nên đã đạt được những thành quả đáng khích lệ, phát động đoàn viên thanh niên trong các phong trào thi đua học tập, tu dưỡng và rèn luyện.

Chi đoàn đã được triển khai và tổ chức đến toàn thể đoàn viên, bám sát chủ đề, đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, thu hút sự hưởng ứng của công chức, đoàn viên thanh niên. Luôn phấn đấu trong việc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ công tác của cơ quan.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Cái Vĩnh Tuấn Anh - Bí thư chi đoàn VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế báo cáo tại đại hội.

Chi đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tham gia và thực hiện tốt các phong trào thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp quỹ thanh niên để xây dựng nhiều công trình do Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát động; tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể, giới thiệu nhiều đoàn viên ưu tú cho Đảng bồi dưỡng, kết nạp. Nhìn chung, hoạt động của Chi đoàn có nhiều chuyển biến tích cực.

leftcenterrightdel
Đoàn viên, thanh niên ngành Kiểm sát tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức phiên tòa giả định để tuyên truyền pháp luật đến với giới trẻ  

Đánh giá quá trình hoạt động của nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí Trần Nhơn Vượng – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Đoàn viên thanh niên của ngành Kiểm sát tỉnh Thừa Thiên Huế đã thực hiện tốt nội dung xung kích, sáng tạo trong công việc, đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên, tư vấn giúp đỡ nhân dân giải đáp pháp luật, ứng dụng các phần mềm quản lý án hình sự, dân sự.... Thông qua phong trào đã xuất hiện nhiều cá nhân với nhiều ý tưởng hay, sáng kiến mới mang lại hiệu quả thiết thực trong thực. Tất cả các sáng kiến đã được Hội đồng công nhận sáng kiến VKSND tỉnh xét công nhận và ứng dụng vào thực tế tại đơn vị.
Dưới đây là một số hoạt động của đoàn viên, thanh niên ngành Kiểm sát tỉnh Thừa Thiên Huế:

leftcenterrightdel
 Chung tay vì bữa cơm cho người nghèo.
leftcenterrightdel
 Tham gia hiến máu nhân đạo.
leftcenterrightdel
 Chung tay làm sạch bãi biển
leftcenterrightdel
Tham gia cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng do lũ lụt. 
leftcenterrightdel
 Thông điệp cùng chung tay phòng chống dịch COVID - 19.

 

 

Trọng Bình