Cụ ông Ngô Văn Huỳnh năm nay 99 tuổi với 77 năm tuổi Đảng. Cụ cho biết, bản thân luôn thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Việc gì có lợi cho Đảng thì hết sức làm, việc gì có hại cho dân thì hết sức tránh”.

Khi nhận được lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Thành phố Huế, cụ đã suy nghĩ mình phải làm việc gì thiết thực để đồng hành cùng Chính phủ chống dịch.

Cụ đã chia sẻ, bàn bạc cùng gia đình, họ hàng không dùng tiền quỹ 6 triệu đồng của họ tộc tổ chức ăn uống dịp giỗ chạp năm nay để quyên góp một phần nhỏ cho Quỹ vắc xin phòng chống dịch COVID-19.

leftcenterrightdel
Cụ ông Ngô Văn Huỳnh đã đến UBMTTQ Việt Nam thành phố Huế để trao số tiền 6 triệu đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống dịch COVID-19

Ông Hoàng Tân Ninh -  Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố Huế đã tiếp nhận số tiền này từ cụ Huỳnh và cho biết bản thân rất cảm động với hành động của cụ cũng như gia đình, họ tộc của cụ.

Được biết, từ thời điểm MTTQ Việt Nam thành phố có thư kêu gọi đóng góp vào Quỹ vắc xin từ ngày 31/5 đến sáng 14/6, đã có 16 cá nhân, tổ chức tham gia quyên góp với số tiền trên 82 triệu 600 nghìn đồng.

Trọng Bình