Trước đó, vào lúc 8h30' ngày 10/1/2021, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại địa bàn thôn 9, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, Tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Tuy Đức gồm (Đại úy Thái Khắc Nguyên – Tổ trưởng; Đại úy Trần Quốc Tuấn và Đại úy Nguyễn Ngọc Bình – Tổ viên) đã nhặt được một chiếc ví màu đen, bên trong có 1 chứng minh nhân dân, một giấy phép lái xe, 1 thẻ bảo hiểm y tế và 17.500.000đ.

leftcenterrightdel
Cảnh sát Giao thông huyện Tuy Đức trao trả tài sản cho chị Lưu Thị Thảo.

Qua xác minh làm rõ, chiếc ví và toàn bộ tài sản nói trên là của chị Lưu Thị Thảo, trú tại bon Đắk Huýt, xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, lực lượng Công an đã liên hệ tìm người bị mất và kịp thời trao trả tài sản cho chị Thảo.

Nhận lại tài sản của mình, chị Thảo xúc động cho biết thêm “Vào ngày 10/1/2021 trên đường từ Đồn 8 về xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức do sơ xuất nên đã đánh rơi chiếc ví bên trong có toàn bộ giấy tờ và tài sản như trên. Rất may sau đó được lực lượng CSGT huyện Tuy Đức nhặt được và tổ chức trao trả lại tài sản cho tôi. Tôi rất cảm ơn các anh CSGT đã có việc làm, hành động đẹp vì nhân dân phục vụ. Mong các anh tiếp tục có nhiều việc làm ý nghĩa, nhân văn và nhiều đóng góp để bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân”.

Minh Khuê