Trên MXH Facebook, đặc biệt là trang Quản lý đô thị Đà Nẵng: Xanh - sạch - đẹp, tràn ngập status tìm kiếm biển số xe bị mất.

Trên trang Người dùng Facebook có tên Huyremy Nguyen đăng tải thông tin: “Em bị mất bản số xe như hình, mất tại đoạn đường từ chung cư HAGL Hàm Nghi – Nguyễn Văn Linh – sân bay. Bác nào nhặt được vui lòng liên hệ giúp em qua SDT: 093564677 – Mr Tấn. Cảm ơn và hậu tạ.”  Kèm theo đó là hình ảnh một biển số xe để người nhặt được nhận diện.  

leftcenterrightdel
 Người dùng Facebook đăng thông tin kèm theo hình ảnh mong tìm lại biển số xe

Chừng 15p sau, cũng trên trang này, Facebook Thái Nhật cần đến sự giúp đỡ của mọi người khi đăng tìm lại biển số xe 43A – 17418 bị nước lớn cuốn mất trên đoạn đường từ sân bay vào Hội An.

leftcenterrightdel
 

Ngay khi thông tin tìm kiếm được đăng lên rất nhiều người nhặt được biển số xe đã vào tương tác, phản hồi, cũng như chia sẻ bài viết với mong muốn giúp chủ nhân tìm lại được biển số xe của mình. Nhiều biển số xe “lạc lỗi” đã tìm được về với chủ nhân của mình…

Bên cạnh đó, cũng có những tài khoản sau khi nhặt được biển số xe cũng đăng lên các trang Quản lý đô thị Đà Nẵng: Xanh - sạch - đẹp cùng một số trang khác để tìm khổ chủ. Tài khoản Trinh Nguyen đã đăng tin nhặt được 2 biển số ô tô lên Facebook để tìm người mất. Hay tài khoản Lê Quang Tuấn đăng trạng thái: “ Biển số xe 43A - 28126 của anh chị nào thì về UBND phường An Hải Đông (1075 Ngô Quyền) nhận lại…”.

leftcenterrightdel
Nhiều  tài khoản sau khi nhặt được biển số xe cũng đăng lên các trang Quản lý đô thị Đà Nẵng: Xanh - sạch - đẹp
leftcenterrightdel
 

Ngoài đăng tải thông tin tìm kiếm biển số xe bị rơi, nhiều người dùng còn đăng tải hình những tuyến đường ngập sâu, kèm theo chỉ dẫn hướng đi giúp mọi người không bị mắc kẹt trong dòng nước…

leftcenterrightdel
 người dùng còn đăng tải  hỏi thông tin về tuyến đường...

 Lê Tâm