Đến dự Hội thao có đồng chí Nguyễn Đức Thái, Viện trưởng VKSND TP HCM; các đồng chí Phó Viện trưởng: Nguyễn Thanh Sang, Võ Quang Huy, Huỳnh Thị Ngọc Hoa… và hơn 600 vận động viên đến từ các đơn vị nghiệp vụ, VKSND 21 quận, huyện và TP Thủ Đức.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Đức Thái cho biết, Hội thao là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực và quan trọng của ngành Kiểm sát nhân dân TP HCM hướng đến chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân Việt Nam (26/7/1960).

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Đức Thái, Viện trưởng VKSND TP HCM phát biểu khai mạc Hội thao.

Đây là giải đấu có tính thường niên, hàng năm, khẳng định sự phát triển và lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong ngành Kiểm sát nhân dân TP HCM và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa.

Hội thao lần này sẽ tiếp tục thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi, là cơ hội để các công chức, người lao động trong Ngành gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm và tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Đức Thái tặng cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia Hội thao.

“Với phương châm và tinh thần trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe, đề nghị các vận động viên tham gia thi đấu phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng”, đồng chí Nguyễn Đức Thái tuyên bố khai mạc Hội thao của VKSND TP Hồ Chí Minh.

Hội thao năm nay có hơn 600 vận động viên đến từ các đơn vị nghiệp vụ VKSND TP HCM, VKSND 21 quận-huyện và TP Thủ Đức. Các môn thi đấu: cầu lông, bóng bàn, quần vợt, nhảy bao bố, kéo co.

Trong ngày, lãnh đạo VKSND TP HCM đã trao giải cho các môn thi đấu. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về VKSND quận Tân Phú, giải nhì toàn đoàn thuộc về VKSND Quận 1 và giải ba toàn đoàn thuộc về VKSND TP Thủ Đức.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại Hội thao:

leftcenterrightdel
Nữ vận động viên nhảy bao bố bức tốc về đích.
leftcenterrightdel
 Môn thi đấu nhảy bao bố đồng đội diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.
leftcenterrightdel
 Đoàn vận động viên VKSND quận Bình Tân thi đấu ở bộ môn kéo co.
leftcenterrightdel
 Đoàn vận động viên VKSND TP HCM thi đấu rất cố gắng. 
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Đức Thái trao giải nhất toàn đoàn cho VKSND quận Tân Phú, giải nhì toàn đoàn VKSND Quận 1 và giải ba toàn đoàn thuộc về VKSND TP Thủ Đức.
 
leftcenterrightdel
 Đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Hoa (phải) trao tiền thưởng cho các vận động viên.
leftcenterrightdel
 Các vận động viên lãnh giải bộ môn thi đấu cầu lông.
leftcenterrightdel
 Hơn 600 vận động viên đến từ các đơn vị nghiệp vụ VKSND TP HCM, VKSND 21 quận-huyện và TP Thủ Đức tham gia Hội thao năm nay.
leftcenterrightdel
Không khí tưng bừng, sôi nổi trên khán đài.
leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi khai mạc Hội thao chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân của VKSND TP HCM.

Đại Lánh